18 พฤศจิกายน 2023

แม่นิวเคลียร์ โพสต์ระบาย น้องไทก้า ไม่เอาแม่ติดแต่พ่อเพชรจ้า

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและมีความพร้อมในการเลี้ยงลูกอย่างครอบครัวของ นิวเคลียร์ หรรษา และ ดีเจ เพชรจ้า ที่มีลูกชายสุดน่ารักอย่าง น้องไทก้า ถึงแม่ทั้งสองคนยังยุติความสัมพันธ์เป็นสามีภรรยากันแต่ทั้งคู่ก็ทำหน้าที่พ่อและแม่ได้ดี

ล่าสุดทำเอาคุณแม่ นิวเคลียร์ หรรษา เครียดมาก เนื่องจากลูกชายเปลี่ยนไป ตนจึงโพสต์ลงเพจของตัวเองขอปรึกษาแม่ๆระบุข้อความว่า “ใครมีปัญหาลูกติดพ่อไม่เอาแม่บ้างเหตุเพราะอยู่กะเรา เราไม่ตามใจ ไม่ยอมเวลาดื้อ กินข้าวก็ต้องกิน ถึงเวลานอนต้องนอน กฏเป็นกฏ ออกไปทำงานงกๆอี้ก อยู่ด้วยน้อยกว่าพ่อเค้า เพราะพ่อเค้าทำงานที่บ้าน ไม่ต้องออกไปถ่ายละครแบบเรา  พอเราไม่อยู่ก็ตามใจดั่งลูกเทพเลย ลูกเลยมองเราเป็นยักษ์ใจร้าย555 อยากจะอยู่แต่กะพ่อ เฮ้ออออ มันน่าน้อยใจเหมือนกันนะบางที มันปกติใช่มั้ย(แต่เมื่อก่อนคือติดแม่มาก ไม่เอาพ่อเลยเดวนี้เปลี่ยนไป ฮืออออออ)” หลังจากนั้นก็มีคนมาแสดงความคิดเห็นให้กำลังกันเพียบ

หลังจากนั้น แม่ นิวเคลียร์ ก็ได้เคลื่อนไหวว่า รู้แล้วว่าทำไมไทก้าถึงเปลี่ยนไปไม่ติดแม่ หลังจากที่เธอนั้นได้เห็นคลิปที่น้องไทก้ากินขนมบนเตียงนอน โดยเธอนั้นได้เข้าไปคอมเมนต์ที่คลิปของ ดีเจ เพชรจ้าว่า นี่ง่ะ ไม่เอาเเม่เพราะพ่อมันให้นอนกินขนมบนเตียง!!! มันได้ที่ไหน ละเเปรงฟันด้วยหละ