18 พฤศจิกายน 2023

ดีเจเพชรจ้า เปิดใจหลังจากที่ประกาศลดสถานะกับอดีตภรรยา นิวเคลียร์-หรรษา

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักและได้แต่งงานมีครอบครัว มีลูกด้วยกัน 1 คน สำหรับ อดีตภรรยา นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ กับ
ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย ที่ได้เลิกรากันอย่างเป็นทางการ ทั้งปรับลดสถานะลง เหมือนเป็นพี่เป็นน้องเป็นคนในครอบครัว และก็ยังเป็นพ่อกับแม่ของน้องไทก้าเหมือนเดิม

ล่าสุดวันนี้ทางด้าน ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย ก็ได้ออกมาเปิดใจกับเรื่องคสามรักที่ผ่านมา โดยเพชรจ้าได้กล่าวว่า
ตอนนี้โสด “ล้านเปอร์เซ็น ชีวิตคนโสดมันไม่ได้เสพมาเป็น 10 ปีแล้ว มันเริ่มมาจากตอนนั้นที่เป็นโควิดแล้วทุกคนอยู่ที่โรงพยาบาล แต่ตอนนั้นยังไม่ได้เลิกกัน เราก็กลับมาบ้านคนเดียว เพราะว่าภรรยาและลูกอยู่โรงพยาบาล เราติดโควิดไปก่อนเลยหายก่อนเลยต้องกลับมาอยู่บ้านคนเดียว บ้านร้างอ่ะ เหลือเราคนเดียว เพราะแม่บ้านก็ติดกันหมด ตอนนั้นเหมือนเรารู้สึกว่ามันคือชีวิตอีกแบบเลย เหมือนได้กลับไปเป็นเด็กมหาวิทยาลัย อยากกินอะไรก็สั่งมา เดินไปเล่นฟิตเนส เปิดเพลงเสียงดัง เราก็รู้สึกว่าฟีลแบบนี้ก็ดีไปอีกแบบ เหมือนย้อนกลับไป ผ่านไปผ่านมาความรักของผมมันก็มะล็อกป๊อกแป๊กไปเรื่อย จนโอเคจบมาเป็นโสด มันก็เหมือนกับไปเป็นเด็กมหาวิทยาลัยอีกครั้งหนึ่ง”

และได้กล่าวอีกว่า จากนี้ไปถึงผู้หญิงจะดียังไงก็จะไม่แต่งงานอีก คือผมเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง กิจกรรมเยอะ ดูตารางชีวิตแล้วจะแทรกยากพอสมควรถ้าต้องมีใครสักคน” โดยทางด้านดีเจเพชรจ้าได้กล่าวต่ออีกว่า เราทั่งคู่ปรับจูนกันมาแล้วแต่มันก็ไม่โอเค เราเลยเลือกวิธีที่จะลดสถานะลงมา มันดีว่ากันเยอะ ไม่ต้องมานั่งทะเลาะกัน คือเราก็เปรียบเสมือนพ่อคนหนึ่ง น้องนิวมีอะไรเขาก็จะมาปรึกษาเราได้ทุกเรื่อง

ดูคลิปเต็มได้ที่นี่